MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2016/17

Theo báo chí Anh, Manchester United đã chính thức bắt đầu mở các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với tiền vệ Ander Herrera.

Sau khi có thông tin Barcelona muốn chiêu mộ Ander Herrera, đầu tháng này ban lãnh đạo Manchester United đã lên kế hoạch đàm phán về hợp đồng mới với tiền vệ này.

Herrera lúc này chỉ còn 1 năm hợp đồng (giống như Alexis Sanchez và Mesut Oezil, thời hạn đến 30/06/2018). Sau khi HLV Ernesto Valverde lên nhậm chức ở Camp Nou, ban lãnh đạo Barcelona đã chuẩn bị cho việc chiêu mộ Ander Herrera.

Herrera có những đóng ghóp vô cùng quan trọng cho MU mùa giải vừa qua

Và để chặn việc Barca ‘đi đêm’ với Herrera, M.U đã chính thức bắt tay vào thuyết phục cầu thủ ký mới hợp đồng. Ban lãnh đạo M.U khá lạc quan về tình hình. Herrera hiện chỉ nhận lương 75.000 bảng/tuần tại Old Trafford, và M.U sẽ đề nghị Herrera gấp 2.5 lần con số này, nếu anh quyết định ký mới. M.U dự tính nâng lương cho Herrera lên mức 175.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới.

Về phần mình, Herrera cũng sẵn sàng ở lại CLB. Lúc này, cầu thủ đang hồi phục tốt sau chấn thương trong trận gặp Real Madrid đầu tuần. Trong giai đoạn nửa cuối của mùa giải, Herrera chơi ấn tượng và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/2017.

Bài liên quan