Những điều cần biết về lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2017/2018

Với việc đã được xác định các đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League, giờ là lúc NHM đang mong chờ các cặp đấu đầy nảy lửa.

Loạt trận lượt về cuối cùng của vòng 1/8 UEFA Champions League 2017/18 diễn ra rạng sáng nay đã xác định 8 CLB góp mặt ở vòng tứ kết mùa này gồm ĐKVĐ Real Madrid, Juventus, Liverpool, Manchester City, Barcelona, Roma và Sevilla.

Sau khi loạt trận vòng 1/8 kết thúc, lễ bốc thăm tứ kết Champions League sẽ diễn ra để phân định các cặp đấu. Cụ thể, nó sẽ diễn ra vào 12h00 ngày 16/3 (giờ địa phương, 18h00 ngày 16/3 giờ Việt Nam) tại trụ sở của UEFA tại Nyon, Thụy Sỹ.

8 đội bóng đã lọt vào tứ kết Champions League mùa này

Sẽ không có quy tắc nào cho lễ bốc thăm. Bất kỳ đội nào cũng có thể gặp nhau, kể cả cùng giải VĐQG. Vì thế, NHM có thể thấy đại chiến nội bộ giữa các đội Ngoại hạng Anh như Liverpool vs Man City hoặc trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid.

Các trận lượt đi tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 3-4/4 và lượt về vào 1 tuần sau đó (10-11/4).

Khi nào và ở đâu?

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 13h00 giờ Trung Âu, tức 18h00 giờ Việt Nam, nhằm ngày 16/03/2018.

Địa điểm: Trụ sở UEFA tại Nyon, Thụy Sĩ.

Làm thế nào để theo dõi?

Lễ bốc thăm sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ của UEFA hoặc những trang mạng xã hội của UEFA như Instagram, Twitter and Facebook. Độc giả cũng có thể xem trực tiếp trên website www.BongDa.com.vn để theo dõi thêm những thông tin quan trọng, phản ứng và bình luận về kết quả bốc thăm.

Thể thức bốc thăm?

Đáng chú ý, kể từ vòng tứ kết, UEFA sẽ bốc thăm ngẫu nhiên giữa các đội. Không có đội hạt giống cũng như không có ngoại lệ nào (các CLB cùng bảng, cùng quốc gia đều có thể đụng độ với nhau ở vòng tứ kết).

NHM đang rất mong chờ những trận đấu kinh điển tại tứ kết

Điều này có nghĩa là, giới mộ điệu hoàn toàn có thể chứng kiến những cuộc tử chiến đầy kịch tính và hấp dẫn như Barcelona – Real Madrid, Liverpool – Man City hay Bayern Munich – Real Madrid…

Khi vào vòng tứ kết diễn ra?

Lượt đi các trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 03/04 và 04/04 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, lượt về sẽ diễn ra đúng 1 tuần sau đó. Đội được bốc đầu tiên sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà.

Danh sách 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết:

Real Madrid, Liverpool, Man City, Sevilla, Barcelona, Bayern Munich, AS Roma và Juventus.

Bài liên quan