Những điều đáng chờ đợi nhất ở Champions League 2017/18

Có khá nhiều điều đáng chờ đợi sau khi kết quả bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League 2017/18 chính thức được công bố.

Không phải ngẫu nhiên mà Champions League luôn được xem là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Mùa giải năm nay, Real Madrid hứa hẹn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn dù họ là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch danh giá. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua những điều đáng chờ đợi nhất ở mùa giải năm nay.

1. Hattrick cho Real Madrid?

Real Madrid liệu có thể lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi?

Real Madrid đã phá vỡ lời nguyền chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công ngôi vô địch sau khi hạ gục Juventus 4-1 ở trận chung kết mùa giải vừa qua. Với lực lượng đồng đều và mạnh mẽ, Real Madrid chắc chắn vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, nhiệm vụ lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu thực sự không hề dễ dàng với thầy trò HLV Zinedine Zidane.

2. Sự trở lại của các ông lớn Premier League

Sau chức vô địch của Chelsea mùa 2011/12, bóng đá Anh gần như thất bại thảm hại ở đấu trường châu lục, đặc biệt là sự thiếu vắng của các thế lực cũ như Liverpool hay Man United.

Champions League năm nay có tới 5 đại diện của nước Anh

Tuy nhiên, năm nay mọi chuyện đã khác khi Premier League có tới 5 đội bóng tham dự Champions League từ vòng bảng gồm Chelsea, Liverpool, Man United, Man City và Tottenham. Chắc chắn NHM đang rất muốn chứng kiến liệu các đội bóng Anh có thành công hay không.

3. Những Kylian Mbappe tiếp theo?

Mbappe đã có mùa giảu bùng nổ khi cùng Monaco vào đến bán kết Champions League

Mbappe đã bước ra ánh sáng khi ghi 6 bàn thắng giúp AS Monaco lọt tới bán kết Champions League mùa giải vừa qua. Mùa này, Saul Niguez, Ousmane Dembele, Dele Alli, Christian Pulisic và Gabriel Jesus được mong đợi sẽ nối gót Mbappe thi đấu bùng nổ.

4. Cục diện vòng đấu bảng hấp dẫn

Man United, Liverpool hay Chelsea đang muốn khẳng định vị thế của mình sau một năm vắng bóng, trong khi đó, Man City phải tiến sâu bởi đã chi đến hơn 200 triệu trong kỳ CN mùa Hè năm nay.

Vòng đấu bảng hấp dẫn đang chờ đợi tất cả

Do đó những Real Madrid, Barcelona, Juventus hay Bayern Munich sẽ cần phải hết sức cẩn trọng, nhất là khi các CLB như AS Monaco, RB Leipzig hay Benfica cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ.

5. Chờ đợi sự kịch tính cao nhất

ĐKVĐ Europa League Man United sẽ là thách thức không nhỏ với Real Madrid

Với việc các đội bóng lớn, đặc biệt là ở Premier League tăng cường lực lượng hùng hậu, họ sẽ bước vào giải với mục tiêu hạ bệ Real Madrid để lên ngôi vô địch. Chính vì vậy, sự kịch tính chắc chắn sẽ được đẩy lên mức cao nhất trong mọi trận đấu mà không có chỗ cho sự khoan nhượng.

Bài liên quan