Reus và những ‘vị khách’ đáng tiếc tại vòng bảng Champions League 2017/18

Vì nhiều lý do khác nhau, những Marco Reus, Diego Costa,… đã không được các đội bóng chủ quản đăng ký thi đấu tại vòng bảng Champions League năm nay.

Marco Reus

Reus luôn phải vật lộn với những chấn thương dai dẳng

Theo những thông báo mới nhất từ phía Dortmund, chấn thương đầu gối mà Reus đang mắc phải là rất nặng. Dự kiến cầu thủ này chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 12 năm nay, thời điểm mà vòng bảng Champions League cũng đã sắp kết thúc. Đó cũng là lý do vì sao tiền vệ người Đức không được bóng xứ Ruhr điền tên thi đấu ở lượt trận này.

Diego Costa

Thời điểm Chelsea điền tên Costa vào danh sách 25 cầu thủ thi đấu tại Premier League, có lẽ không ít người tin rằng mâu thuẫn giữa tiền đạo người Tây Ban Nha và đội bóng thành London đã được giải quyết ổn thỏa.

Costa đã từ chối trở lại Anh và đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Champions League

Tuy nhiên có vẻ như tất cả mọi người đã lầm, khi Costa vẫn một mực từ chối trở lại nước Anh tập trung, và Chelsea cũng đang chuẩn bị kiển cầu thủ 28 tuổi này ra tòa vì vi phạm hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, The Blues cũng đã không điền tên Costa vào danh sách dự vòng bảng Champions League, như tạo thêm thuận lợi dể bán cầu thủ này vào tháng Giêng tới.

Nathaniel Clyne

Clyne gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn

Kể từ khi chuyển tới Liverpool vào năm 2015, Nathaniel Clyne luôn được xem như sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ phải của đội bóng phố Cảng. Tuy nhiên tại lượt trận vòng bảng Champions League năm nay, cầu thủ người Anh sẽ không thể ra sân phục vụ cho đội bóng vì chấn thương vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục trong thời gian ngắn sắp tới.

Stephan Lichtsteiner

Cũng như mùa giải năm ngoái, Lichtsteiner đã không có tên trong danh sách tham dự vòng bảng Champions League mùa này của Juventus. Lichtsteiner không chấn thương, và anh cũng không có hành vi nào vô kỷ luật tại Turin, lý do khiến ngôi sao người Thụy Sĩ bị loại chỉ đơn giản là vì anh không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Allegri.

Lichtsteiner đã không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Allegri

Lichtsteiner không thi đấu, nhiều khả năng sự lựa chọn bên hành lang cánh phải của Allegri tại Champions League nhiều khả năng sẽ là Mattia De Sciglio và Benedikt Howedes.

Vincent Janssen

Janssen từng là một chân sút rất đáng sợ tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. 30 bàn trong 43 trận cho AZ Alkmaar mùa trước chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Janssen đã chẳng còn là chính mình từ khi chuyển sang Tottenham

Tuy nhiên kể từ khi đặt chân tới Anh, Janssen đã chẳng còn là chính mình và giờ đây anh gần như đã đánh mất hoàn toàn niềm tin từ HLV Pochettino. Bằng chứng đó là việc cầu thủ 23 tuổi đã không được đăng ký trong danh sách thi đấu tại vòng bảng Champions League lần này.

 

Bài liên quan