Xác định 12 đội giành vé vào vòng knock-out Champions League 2017/18

Lượt trận cuối các bảng A,B,C,D khép lại đã giúp xác định thêm 4 đội giành vé, nâng tổng số đội vào vòng knock-out lên con số 12.

Bảng A: MU và Basel đi tiếp

Trước lượt trận cuối, MU chưa thể giành vé đi tiếp. Được chơi trên sân nhà tiếp CSKA, MU bị dội gáo nước lạnh khi để đối thủ vượt lên dẫn trước trong hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, MU ghi liên tiếp 2 bàn và giành chiến thắn chung cuộc 2-1.

Ở trận còn lại, Basel không mắc sai lầm nào để giành chiến thắng 2-0 trước Benfica để giành vé còn lại với ngôi nhì bảng A Champions League.

MU và Basel đi tiếp ở bảng A

Bảng C: Roma chiếm ngôi đầu của Chelsea, Atletico cay đắng xuống Europa League

Atletico Madrid chính thức bị loại sau khi không thể thắng Chelsea và Roma cũng thắng tối thiểu Qarabag. Với thắng lợi này, Roma chiếm luôn ngôi đầu của Chelsea.

Roma chiếm ngôi đầu của Chelsea ở bảng C

Bảng D: Juventus nối gót Barca

Barca đã giành vé sớm từ vòng trước và ở trận tiếp Sporting, họ giành chiến thắng 2-0 và qua đó khép lại cuộc đua. Ở trận diễn ra còn lại, Juventus cũng thắng nhẹ 2-0 trước Olympiakos.

Barca và juve dắt tay nhau đi tiếp

Man Utd, Juventus, Roma và Basel là 4 đội bóng tiếp theo giành vé vào vòng 16 đội Champions League.

Như vậy, lúc này đã xác định được 12 đội giành vé vào vòng knock-out gồm: MU, Basel, Man City, Tottenham, PSG, Bayern, Besiktas, Real, Chelsea, Barca, Roma và Juventus. 4 đội còn lại sẽ được xác định sau lượt trận đêm nay rạng sáng mai.

 

Bài liên quan